Website Trường Mầm Non Họa Mi

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU CHA MẸ HỌC SINH NĂM HỌC 2019-2020

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

Phối hợp giáo dục giữa gia đình và nhà trường là phương châm hàng đầu của trường MG Họa Mi. Để tăng cường mối quan hệ hợp tác này, ngày 04/10/2019, Ban Đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đã tổ chức Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2019 – 2020. Tham dự Hội nghị có Ban đại diện cha mẹ học sinh, Cô Lê Thị Thoa – Hiệu trưởng, cô Đoàn Thị Hoan – Phó Hiệu trưởng, Cô Nguyễn Thị Minh Huệ  – Chủ tịch Công đoàn nhà trường cùng 12 đại diện Hội phụ huynh đến từ 06 lớp.

Hội nghị đã bắt đầu với Báo cáo tóm tắt tổng kết năm học 2018 – 2019 và yêu cầu trọng tâm nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 của nhà trường do Cô Lê Thị Thoa trình bày. Những thành tích đáng tự hào của nhà trường, của học sinh các lớp đã chung tay tạo nên khiến không khí của hội nghị trở nên phấn chấn. Cô Hiệu trưởng cũng chân tình bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các bậc phụ huynh của toàn trường, đặc biệt là Ban đại diện cha mẹ học sinh đã sát cánh cùng nhà trường trong việc tổ chức và góp phần làm nên thành công của các hoạt động trong năm học trước. Những tràng pháo tay lớn chính là sự ủng hộ của tập thể cha mẹ học sinh toàn trường trước những kế hoạch, phương hướng nhà trường đề ra trong năm học mới.

Tiếp theo là phần Báo cáo hoạt động của Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2018 – 2019, tổng kết lại những hoạt động cụ thể và thiết thực mà Ban đại diện cha mẹ học sinh đã tổ chức cho con em của mình và hỗ trợ nhà trường trong các hoạt động học tập và giáo dục học sinh.

Báo cáo Quyết toán tài chính của Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2018- 2019 rất rõ ràng và minh bạch khiến đại diện cha mẹ học sinh của các lớp thấy yên tâm và tin tưởng.

Hội nghị trở nên sôi nổi hơn khi chuyển sang phần lấy ý kiến đóng góp của đại diện cha mẹ học sinh của tất cả các lớp. Các phụ huynh đã có những ý kiến rất thiết thực góp ý cho nhà trường về mọi mặt để học sinh có môi trường cũng như kết quả học tập tốt. Cô Hiệu trưởng rất cởi mở trao đổi với các phụ huynh về những vấn đề còn băn khoăn.

PHU HUYNH

Phụ huynh biểu quyết nhất trí của cha mẹ học sinh

Sau khi Ban đại diện CMHS năm học 2018 – 2019 tuyên bố mãn nhiệm kỳ, phần nội dung bầu Ban đại diện CMHS năm học 2019 – 2020 được tiến hành nhanh chóng với số phiếu tập trung cao. Ban đại diện CMHS năm học 2019 – 201 ra mắt nhận nhiệm vụ trong niềm vui và niềm tin chung của toàn thể hội nghị.

PHU HUYNH 2

Ban đại diện Cha mẹ học sinh năm học 2019-2020 ra mắt hội nghị

           Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Bế mạc hội nghị cũng là khi mở ra một năm hoạt động mới của Ban đại diện CMHS. Mong rằng trong năm học 2019 – 2020, Ban đại diện CMHS sẽ tiếp tục kề vai sát cánh cùng nhà trường xây dựng nhà trường ngày một khang trang hơn, xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện mang lại cho con em của minh sự ấm áp, yêu thương, thịnh vượng!